Mục tiêu chiến lược của Trung Quốc từ cải cách mở cửa đến nay
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Hoa
Số trang:
Tr. 3-13
Số phát hành:
Số 4 (272) - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mục tiêu chiến lược, hiện đại hó Xã hội chủ nghĩa, Trung Quốc
Chủ đề:
Chiến lược
&
Trung Quốc
Tóm tắt:
Điểm lại mục tiêu chiến lược của Trung Quốc từ cải cách mở cửa đến nay, trong đó chia làm 2 giai đoạn lớn gồm 20 năm cuối của thế kỷ XX và 50 năm đầu thế kỷ XXI. Đánh giá về quá trình và cách thức thực hiện mục tiêu này.
Tạp chí liên quan
- Kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới và bài học cho Hải quan Việt Nam
- Thúc đẩy mô hình liên kết chiến lược cho chuỗi cung ứng ngành hàng thịt ở Việt Nam
- Ứng phó với các thách thức nhân khẩu học: Chiến lược thích ứng của ngành Ngân hàng và gợi ý đối với Việt Nam
- Rủi ro phá sản, hiệu quả hoạt động và chiến lược đa dạng hoá của doanh nghiệp tại Việt Nam
- Quan điểm chiến lược của các nước lớn trong khu vực Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương