Mục tiêu chiến lược của Trung Quốc từ cải cách mở cửa đến nay
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Hoa
Số trang:
Tr. 3-13
Số phát hành:
Số 4 (272) - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mục tiêu chiến lược, hiện đại hó Xã hội chủ nghĩa, Trung Quốc
Chủ đề:
Chiến lược
&
Trung Quốc
Tóm tắt:
Điểm lại mục tiêu chiến lược của Trung Quốc từ cải cách mở cửa đến nay, trong đó chia làm 2 giai đoạn lớn gồm 20 năm cuối của thế kỷ XX và 50 năm đầu thế kỷ XXI. Đánh giá về quá trình và cách thức thực hiện mục tiêu này.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV