Phân tích động lực học khung thép không gian chịu va chạm của phương tiện giao thông
Tác giả: Lê Văn Nhựt, Đỗ Văn Tín
Số trang:
Tr. 208-214
Số phát hành:
Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lực va chạm, động lực học, khung thép, phương tiện giao thông
Tóm tắt:
Nghiên cứu đề xuất sử dụng các tiết diện có độ cứng đồng đều như tiết diện hộp, ống hoặc tiết diện chữ H và cũng cần xem xét gia cường để giảm thiểu biến dạng và chuyển vị khi chịu va chạm, tăng khả năng chịu lực và chống sụp đổ của khung thép.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sức chịu tải cực hạn của cọc từ thí nghiệm nén tĩnh và thử động biến dạng lớn PDA
- Đánh giá độ tin cậy mờ theo thời gian của kết cấu khung phẳng chịu tải trọng động
- Nghiên cứu sử dụng vật liệu đặc biệt trong gia cường tường gạch khi chịu tải trọng đặc biệt
- Nghiên cứu tính toán khung thép có liên kết nửa cứng theo mô hình của Kishi - Chen
- Phân tích khung thép có liên kết nửa cứng theo mô hình của Lui-Chen chịu tải trọng động