CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue

Tác giả: Ngô Thị Thu Hằng, Ngô Minh Trí
Số trang: Tr. 142-152
Số phát hành: Số 03(64)
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, dịch vụ dược, nhà thuốc bệnh viện, sự hài lòng, khách hàng
Tóm tắt:

Xây dựng thang đo về chất lượng dịch vụ dược tại nhà thuốc Bệnh viện; Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện.

Tạp chí liên quan