Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue
Tác giả: Ngô Thị Thu Hằng, Ngô Minh Trí
Số trang:
Tr. 142-152
Số phát hành:
Số 03(64)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, dịch vụ dược, nhà thuốc bệnh viện, sự hài lòng, khách hàng
Chủ đề:
Quản trị--Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Xây dựng thang đo về chất lượng dịch vụ dược tại nhà thuốc Bệnh viện; Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số