Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue
Tác giả: Ngô Thị Thu Hằng, Ngô Minh Trí
Số trang:
Tr. 142-152
Số phát hành:
Số 03(64)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, dịch vụ dược, nhà thuốc bệnh viện, sự hài lòng, khách hàng
Chủ đề:
Quản trị--Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Xây dựng thang đo về chất lượng dịch vụ dược tại nhà thuốc Bệnh viện; Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam