Một số đề xuất phát triển thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay
Tác giả: Ngô Thị Bích Lan
Số trang:
Tr. 49-54
Số phát hành:
Volume 8 (N1) - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch văn hóa, thương hiệu du lịch, Việt Nam, điểm đến, trải nghiệm
Chủ đề:
Văn hóa du lịch
Tóm tắt:
Một trong những lợi thế của du lịch Việt Nam có thể được xây dựng để trở thành thương hiệu du lịch quốc gia là du lịch văn hóa, cần được xem xét để phát triển và tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam. Trong phạm vi bài viết, tác giả phân tích những đặc điểm của các loại hình du lịch văn hóa Việt Nam hiện nay và những đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu móng bè kết hợp cọc để đưa ra giải pháp móng hiệu quả cho nhà cao tầng xây dựng trong đô thị ở Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong giám sát từ xa thông số điện sử dụng LoRa và công tơ điện thông minh
- Thiết kế, chế tạo máy bay không người lái điều khiển bằng găng tay cảm biến
- Phát triển thiết bị phân tích phổ cấu trúc đơn giản sử dụng RTL-SDR
- Ảnh hưởng một số tham số của neo đến hệ số ổn định tổng thể mái dốc