Phát triển du lịch MICE: Cơ hội và thách thức đối với với Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Mộng Ngọc
Số trang:
Tr. 35-46
Số phát hành:
Volume 7 (N4) - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
MICE,du lịch,TP.HCM,chiến lược,cơ hội,thách thức,phát triển
Chủ đề:
Du lịch MICE
Tóm tắt:
Bài nghiên cứu này nhằm nghiên cứu tiềm năng phát triển du lịch MICE tại thành phố Hồ Chí Minh theo chiến lược phát triển du lịch quốc gia từ nay cho đến năm 2030. Nghiên cứu dựa trên kết quả tổng hợp các nền tảng cơ sở lý luận, tham khảo các nghiên cứu khoa học liên quan cũng như đánh giá thực tiễn của hoạt động phát triển sản dịch vụ MICE trong nước và quốc tế. Đồng thời, bài viết cũng trình bày một số giải pháp thiết thực mà Tp. Hồ Chí Minh có thể nghiên cứu để xây dựng, phát triển và triển khai hiệu quả loại hình du lịch đặc biệt này.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính