Sức khỏe tâm thần của học sinh tiểu học tại Hà Nội: Thực trạng và khuyến nghị
Tác giả: Phạm Thị Phương Thức
Số trang:
Tr. 63-68
Số phát hành:
Tập 20 - Số 04
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
610
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sức khỏe tâm thần, điểm mạnh, khó khăn, lâm sàng, học sinh
Chủ đề:
Sức khỏe--Tâm thần
Tóm tắt:
Bài viết phân tích vấn đề sức khỏe tâm thần của 1.317 học sinh tiểu học tại Hà Nội. Phương pháp chính sử dụng là nghiên cứu tài liệu và điều tra bằng bảng hỏi, trong đó, Thang đo Điểm mạnh và Khó khăn - SDQ phiên bản dành cho cha mẹ học sinh được nhóm nghiên cứu lựa chọn. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số khuyến nghị nhằm thúc đẩy hoạt động chăm sóc sức khỏe tâm thần cho học sinh tiểu học tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Cancer immunotherapy : immune-checkpoint blockades = Liệu pháp miễn dịch trong chữa trị ung thư : phong tỏa kiểm soát miễn dịch
- Roles of 26S proteasome in development and stress responses = Vai trò của 26S proteasome trong quá trình phát triển và đáp ứng stress
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Một số hoạt tính sinh học quan trọng của peptaibol từ Trichoderma
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới





