Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với sản phẩm camera an ninh
Tác giả: Bùi Thị Phương Hoa
Số trang:
Tr. 31 - 33
Số phát hành:
Số 660 - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Uy tín thương hiệu, lòng trung thành, khách hàng, camera an ninh
Chủ đề:
Lòng trung thành--Khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu ảnh hưởng của uy tín thương hiệu, chăm sóc khách hàng, đội ngũ nhân viên, chất lượng sản phẩm, giá cả, khuyến mãi tới lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm camera an ninh. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với mẫu nghiên cứu là 284 khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm camera an ninh. Dữ liệu được xử lý và phân tích bởi phần mềm SPSS 25.0 và AMOSS 22.0. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra có sự ảnh hưởng của uy tín thương hiệu, chăm sóc khách hàng, giá cả và khuyến mãi tới lòng trung thành của khách hàng. Đồng thời có sự khác biệt về thu nhập tới lòng trung thành của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6