Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với sản phẩm camera an ninh
Tác giả: Bùi Thị Phương Hoa
Số trang:
Tr. 31 - 33
Số phát hành:
Số 660 - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Uy tín thương hiệu, lòng trung thành, khách hàng, camera an ninh
Chủ đề:
Lòng trung thành--Khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này tập trung tìm hiểu ảnh hưởng của uy tín thương hiệu, chăm sóc khách hàng, đội ngũ nhân viên, chất lượng sản phẩm, giá cả, khuyến mãi tới lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm camera an ninh. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với mẫu nghiên cứu là 284 khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm camera an ninh. Dữ liệu được xử lý và phân tích bởi phần mềm SPSS 25.0 và AMOSS 22.0. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra có sự ảnh hưởng của uy tín thương hiệu, chăm sóc khách hàng, giá cả và khuyến mãi tới lòng trung thành của khách hàng. Đồng thời có sự khác biệt về thu nhập tới lòng trung thành của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam