Nghiên cứu Case Study: kiểm toán hoạt động marketing tại Starbucks
Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Trang
Số trang:
Tr. 46 - 48
Số phát hành:
Số 659 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm toán hoạt động, marketing, Starbucks
Chủ đề:
Marketing
&
Kiểm toán hoạt động
Tóm tắt:
Bài báo này được thực hiện nhằm trình bày khái quát về kiểm toán hoạt động marketing và đánh giá tính hiệu quả thực tế của loại hình kiểm toán này tại Starbucks.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số