Một số quy định pháp luật Việt Nam về định danh khách hàng điện tử
Tác giả: Lê Duy Hải
Số trang:
Tr. 37 - 39
Số phát hành:
Số 659 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định danh khách hàng, pháp luật Việt Nam, định danh điện tử
Chủ đề:
Định danh điện tử
Tóm tắt:
Bài viết tập trung vào việc giới thiệu các quy định pháp luật Việt Nam liên quan đến định danh khách hàng trong các giao dịch điện tử. Trong bài viết, tác giả trình bày các vấn đề liên quan tới khái niệm, vai trò, các lĩnh vực ứng dụng định danh khách hàng điện tử và một số quy định pháp luật trong các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan. Bài viết nhấn mạnh tầm quan trọng của pháp luật định danh khách hàng điện tử trong bối cảnh giao dịch điện tử phát triển mạnh, cung cấp tổng quan về khung pháp lý hiện hành về định danh khách hàng trong các giao dịch điện tử tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam