Một số quy định pháp luật Việt Nam về định danh khách hàng điện tử
Tác giả: Lê Duy Hải
Số trang:
Tr. 37 - 39
Số phát hành:
Số 659 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định danh khách hàng, pháp luật Việt Nam, định danh điện tử
Chủ đề:
Định danh điện tử
Tóm tắt:
Bài viết tập trung vào việc giới thiệu các quy định pháp luật Việt Nam liên quan đến định danh khách hàng trong các giao dịch điện tử. Trong bài viết, tác giả trình bày các vấn đề liên quan tới khái niệm, vai trò, các lĩnh vực ứng dụng định danh khách hàng điện tử và một số quy định pháp luật trong các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan. Bài viết nhấn mạnh tầm quan trọng của pháp luật định danh khách hàng điện tử trong bối cảnh giao dịch điện tử phát triển mạnh, cung cấp tổng quan về khung pháp lý hiện hành về định danh khách hàng trong các giao dịch điện tử tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản