Sự hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm kẹo truyền thống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Vũ Thị Lan Phượng
Số trang:
Tr. 185-188
Số phát hành:
Số 827 - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, kẹo truyền thống, người tiêu dùng, sự hài lòng
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu sự hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm kẹo truyền thống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Dựa trên nền lý thuyết hành vi người tiêu dùng, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu với 5 yếu tố: Hình ảnh thương hiệu; Chất lượng dịch vụ; Chất lượng sản phẩm; Giá cả; Hoạt động chiêu thị đến sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm kẹo truyền thống tại TP. Hồ Chí Minh. Sử dụng mô hình hồi quy, kết quả phân tích 293 khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm kẹo truyền thống tại TP. Hồ Chí Minh cho thấy, cả 5 yếu tố đều ảnh hưởng tích cực có ý nghĩa đến sự hài lòng khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Image processing based concrete crack classification using Logistic Regression model = Phân loại vết nứt trên cấu kiện bê tông sử dụng kỹ thuật xử lý ảnh và mô hình hồi quy lô-git-tíc
- Iteratively reweighted multiple linear regression with applications in civil engineering data modeling = Phân tích hồi quy có trọng số với các ứng dụng vào mô phỏng dữ liệu trong ngành xây dựng
- Gabor filter based image segmentation for detecting damages on surface of reinforce concrete structures = Phát hiện các khuyết tật trên bề mặt kết cấu bê tông cốt thép sử dụng kỹ thuật phân ngưỡng ảnh dựa trên bộ lọc Gabor
- Roles of 26S proteasome in development and stress responses = Vai trò của 26S proteasome trong quá trình phát triển và đáp ứng stress
- Optical properties of Nitrogen and Sulfur doped Graphene quantum dots = Tính chất quang của các chấm lượng tử Graphene pha tạp Nitơ và Lưu huỳnh





