Tác động chuyển đổi số đến hoạt động marketing xanh của các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống
Tác giả: Lại Doãn Anh Tuấn
Số trang:
Tr. 37 – 39
Số phát hành:
Số 658 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuyển đổi số, marketing xanh, doanh nghiệp, thực phẩm, đồ uống
Chủ đề:
Marketing xanh
Tóm tắt:
Marketing xanh trong ngành F&B là một cách tiếp cận để giảm tác động tiêu cực lên môi trường, tập trung vào việc tạo ra sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường, từ đó có tác động trực tiếp tới hành vi của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp có chuỗi đồ uống phổ biến tại Việt Nam đang dần áp dụng chiến lược marketing xanh để tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình, đồng thời góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Bài viết của tác giả phân tích cơ hội và thách thức của ngành F&B trong việc áp dụng marketing xanh hiện nay, từ đó đưa ra những giải pháp áp dụng chuyển đổi số trong hoạt động marketing xanh nhằm hạn chế tối thiểu việc xả rác thải nhựa ra môi trường.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ