Tác động chuyển đổi số đến hoạt động marketing xanh của các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống
Tác giả: Lại Doãn Anh Tuấn
Số trang:
Tr. 37 – 39
Số phát hành:
Số 658 - Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuyển đổi số, marketing xanh, doanh nghiệp, thực phẩm, đồ uống
Chủ đề:
Marketing xanh
Tóm tắt:
Marketing xanh trong ngành F&B là một cách tiếp cận để giảm tác động tiêu cực lên môi trường, tập trung vào việc tạo ra sản phẩm và dịch vụ thân thiện với môi trường, từ đó có tác động trực tiếp tới hành vi của người tiêu dùng. Các doanh nghiệp có chuỗi đồ uống phổ biến tại Việt Nam đang dần áp dụng chiến lược marketing xanh để tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình, đồng thời góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Bài viết của tác giả phân tích cơ hội và thách thức của ngành F&B trong việc áp dụng marketing xanh hiện nay, từ đó đưa ra những giải pháp áp dụng chuyển đổi số trong hoạt động marketing xanh nhằm hạn chế tối thiểu việc xả rác thải nhựa ra môi trường.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương