Hoạt động đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên ở trường đại học Đại Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thảo
Số trang:
Tr. 158-167
Số phát hành:
Số 3 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng, chất lượng giảng dạy, giảng viên, đánh giá chất lượng
Chủ đề:
Giáo dục--Đảm bảo chất lượng
Tóm tắt:
Bài viết đề cập đến cơ sở lý luận và thực trạng hoạt động đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên ở trường đại học, từ đó đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả, công tác trên ở nhà trường nhằm hướng tới mục tiêu đẩy mạnh chất lượng đào tạo của nhà trường trong giai đoạn hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Suy luận tương tự dưới góc độ một phương pháp tư duy pháp lí và ý nghĩa đối với thực tiễn áp dụng luật
- Bốn thập kỉ đổi mới và xu hướng phát triển của luật hành chính Việt Nam
- Giám sát điện tử đối với người chưa thành niên trước xét xử tại bang California, Anh và xứ Wales và gợi mở cho Việt Nam
- Tiếp cận chức năng của pháp luật dữ liệu và gợi mở cho Việt Nam
- Sự sáng tạo của trí tuệ nhân tạo trong nối liên hệ với pháp luật về quyền tác giả