Giải pháp xây dựng, quảng bá thương hiệu du lịch Đà Nẵng
Tác giả: Phạm Ánh Tuyết
                    Số trang:
                    Tr. 174 - 176
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 822 - Tháng 4
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    332
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Quảng bá, xây dựng thương hiệu, du lịch Việt Nam, Đà Nẵng
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        xây dựng thương hiệu
                    
                    &
                    
                    
                        Du lịch -- Đà Nẵng
                    
                
                
            Tóm tắt:
Khi xã hội ngày càng phát triển cùng với sự thay đổi nhanh của các phương tiện truyền thông quảng cáo, các địa phương có mục tiêu phát triển du lịch và doanh nghiệp du lịch cần năng động, cập nhật, thích nghi nhanh chóng để quảng bá du lịch hiệu quả. Tại thành phố Đà Nẵng, việc quảng bá phát triển du lịch là vấn đề được quan tâm hiện nay. Dựa trên những ưu thế về cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử, bản sắc văn hoá vùng miền, ẩm thực và vị trí địa lý. Bài viết đưa ra những giải pháp khả thi nhằm nâng cao hiệu quả xây dựng và quảng bá du lịch Đà Nẵng thời gian tới.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Nghiên cứu mô hình tối ưu hóa mạng lưới vận tải phục vụ hàng nông sản xuất khẩu
 - Ứng dụng viễn thám và GIS phân tích biến động sử dụng đất khu vực TP. Tây Ninh giai đoạn 2015 - 2025
 - Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
 - Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong ngân hàng số: Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam
 - Phát triển tài sản số và hàm ý chính sách cho Việt Nam
 





