Giải pháp xây dựng, quảng bá thương hiệu du lịch Đà Nẵng
Tác giả: Phạm Ánh Tuyết
Số trang:
Tr. 174 - 176
Số phát hành:
Số 822 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng bá, xây dựng thương hiệu, du lịch Việt Nam, Đà Nẵng
Chủ đề:
xây dựng thương hiệu
&
Du lịch -- Đà Nẵng
Tóm tắt:
Khi xã hội ngày càng phát triển cùng với sự thay đổi nhanh của các phương tiện truyền thông quảng cáo, các địa phương có mục tiêu phát triển du lịch và doanh nghiệp du lịch cần năng động, cập nhật, thích nghi nhanh chóng để quảng bá du lịch hiệu quả. Tại thành phố Đà Nẵng, việc quảng bá phát triển du lịch là vấn đề được quan tâm hiện nay. Dựa trên những ưu thế về cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử, bản sắc văn hoá vùng miền, ẩm thực và vị trí địa lý. Bài viết đưa ra những giải pháp khả thi nhằm nâng cao hiệu quả xây dựng và quảng bá du lịch Đà Nẵng thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





