Nhân thức của Giảng viên Đại học về việc sử dụng gợi ý ngữ cảnh trong giảng dạy từ vựng tiếng Anh chuyên ngành
Tác giả: Nguyễn Minh Ngọc, Lương Thúy Nguyệt, Nguyễn Minh Hà
Số trang:
Tr. 59-66
Số phát hành:
Số 350 - Tháng 2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếng Anh, từ vựng, giảng dạy, từ vựng tiếng Anh
Chủ đề:
Tiếng Anh--Từ vựng
Tóm tắt:
Nghiên cứu tìm hiểu nhận thức về việc sử dụng gợi ý ngữ cảnh trong giảng dạy từ vựng tiếng Anh chuyên ngành tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Từ đó đưa ra một số đề xuất cho giáo viên dể hiểu roc và sử dụng hiệu quả hơn phương pháp giảng dạy từ vựng dựa trên ngữ cảnh trong các lớp học ngôn ngữ.
Tạp chí liên quan
- Khả năng kháng chọc thủng của liên kết sàn phẳng bê tông cốt thép - cột ống thép nhồi bê tông theo aci 318-14 và eurocode 2
- Nghiên cứu xác định ứng suất cắt lớn nhất ở tầng mặt bê tông nhựa trong kết cấu áo đường mềm bằng phương pháp phần tử hữu hạn
- Đánh giá hiện trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ phân hủy kỵ khí trong xử lý chất thải rắn phân hủy sinh học ở Việt Nam
- Nghiên cứu dao động kết cấu nhịp cầu dầm đơn giản sử dụng vật liệu bê tông chất lượng siêu cao (UHPC)
- Thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam và một số yêu cầu đặt ra liên quan đến hoạt động tư pháp