Research on factors affecting domestic tourists' choice of Hoi An (Quang Nam) destination = Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hội An (Quảng Nam) của khách du lịch nội địa
Tác giả: Cao Thi Cam Huong
                    Số trang:
                    P. 112-122
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 02 (63) - Tháng 4
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    03 Quang Trung
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Hoi An, domestic tourists, factors, tourist destination selection
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Tourist trade--Research
                    
                
                
            Tóm tắt:
The author conducted a survey of 250 domestic tourists visiting Hoi An from March 2023 to April 2023. After processing, the research team found 4 factors that affect domestic tourists' choice of Hoi An as a destination, including: travel motivation, travel attitude, travel experience and destination characteristics. On that basis, the article also proposes solution orientations to help attract domestic tourists to Hoi An in the future.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Địa lý nghệ thuật : khái niệm và ứng dụng ở Việt Nam
 - Những giá trị nổi bật của cảnh quan Karst tỉnh Quảng Bình
 - Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
 - Kinh nghiệm xây dựng, khai thác bảo tàng thủy điện cho phát triển du lịch trên thế giới và gợi mở cho khu du lịch hồ Hòa Bình
 - Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
 





