Nghiên cứu mức sẵn lòng chi trả của giới trẻ đối với sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ từ trái dừa tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiền, Châu Ái My, Mai Thị Tuyết Ngân, Sử Thị Oanh Hoa, Trần Thị Diễm Nga
Số phát hành:
Số 5 (427) - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chăm sóc sắc đẹp, giới trẻ, mức sẵn lòng chi trả, trái dừa
Chủ đề:
Quản trị Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Trình bày kết quả khảo sát và đánh giá mức sẵn lòng chi trả của khách hàng đối với sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hữu cơ từ trái dừa cụ thể là giá của dầu dừa ép lạnh hữu cơ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





