Thực trạng chất lượng điều hành và sự hài lòng của người dân đối với chính quyền tỉnh Hậu Giang
Tác giả: Võ Chí Thắng Trần Thị Hà, Nguyễn Thị Thùy Linh
Số trang:
Tr. 37-39
Số phát hành:
Số 656 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng điều hành, sự hài lòng, người dân
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Người dân
Tóm tắt:
Hậu Giang là tỉnh thuộc Đồng Bằng Sông Cửu long, được thành lập vào 1/2004. Sau 20 năm thành lập, Hậu Giang đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng về phát triển kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng và công tác xây dựng đảng, an ninh-quốc phòng vv. Trong nghiên cứu này, nhóm tác giả dựa trên dữ liệu khảo sát để đánh giá chất lượng điều hành và sự hài lòng và niềm tin của người dân đối với chính quyền và các tổ chức chính trị trong công tác xây dựng và phát triển của địa phương.
Tạp chí liên quan
- Động lực, sự hài lòng và ý định tiếp tục học trực tuyến : Ứng dụng thuyết sử dụng và thỏa mãn trong đại dịch Covid-19
- Khảo sát cảm nhận chất lượng dịch vụ của người bệnh tại khoa khám bệnh, Bệnh viện Thống Nhất
- Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến lòng trung thành của khách hàng tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam: Vai trò trung gian của sự hài lòng của khách hàng
- Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên thông qua các mô hình học máy: nghiên cứu tại trường Đại học Thương mại
- Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và lòng trung thành của Gen Z: Vai trò của niềm tin, hình ảnh thương hiệu và sự hài lòng trong lĩnh vực F&B Việt Nam