Thực trạng chất lượng điều hành và sự hài lòng của người dân đối với chính quyền tỉnh Hậu Giang
Tác giả: Võ Chí Thắng Trần Thị Hà, Nguyễn Thị Thùy Linh
Số trang:
Tr. 37-39
Số phát hành:
Số 656 - Tháng 4
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng điều hành, sự hài lòng, người dân
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Người dân
Tóm tắt:
Hậu Giang là tỉnh thuộc Đồng Bằng Sông Cửu long, được thành lập vào 1/2004. Sau 20 năm thành lập, Hậu Giang đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng về phát triển kinh tế-xã hội, an ninh quốc phòng và công tác xây dựng đảng, an ninh-quốc phòng vv. Trong nghiên cứu này, nhóm tác giả dựa trên dữ liệu khảo sát để đánh giá chất lượng điều hành và sự hài lòng và niềm tin của người dân đối với chính quyền và các tổ chức chính trị trong công tác xây dựng và phát triển của địa phương.
Tạp chí liên quan
- Sự hài lòng của người bệnh ngoại trú khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh và Can thiệp điện quang Bệnh viện Đại học Y Hà Nội năm 2023
- Nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên khách sạn tại Đà Nẵng
- Sự hài lòng của người tiêu dùng sản phẩm kẹo truyền thống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
- Thực trạng về đánh giá và sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chính quyền tỉnh Hậu Giang
- Sự hài lòng của người dân về chương trình khám bệnh tình nguyện của Trường Đại học Y Hà Nội tại xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa năm 2023