Quản lý hành vi của người nổi tiếng trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Phạm Minh Anh, Trần Minh Ngọc
Số trang:
Tr. 55 – 58
Số phát hành:
Số 3 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người nổi tiếng, mạng xã hội, hành vi của người nổi tiếng
Chủ đề:
Mạng xã hội
&
Người nổi tiếng
Tóm tắt:
Trước những ảnh hưởng nhiều mặt của người nổi tiếng trên mạng xã hội trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, việc quản lý hành vi của người nổi tiếng trên mạng xã hội bằng pháp luật là yêu cầu cấp thiết được đặt ra. Bài viết tập trung phân tích về hành vi, tác động của người nổi tiếng trên mạng xã hội và đề xuất giải pháp quản lý hành của người nổi tiếng trên mạng xã hội trong thời đại công nghệ số.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính