Nghiên cứu việc dạy và học chữ Hán đa âm trong tiếng Trung Quốc hiện đại
Tác giả: Đặng Thụy Liên, Nguyễn Phước Tâm
Số trang:
Tr. 124-133
Số phát hành:
Số 01 (62) - Tháng 02
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
1859-4905
Chủ đề:
Tiếng Trung--Dạy và học
Tóm tắt:
Phân tích nguyên nhân hình thành, phát triển và phân loại chữ Hán đa âm, từ đó đưa ra một số kiến nghị trong việc dạy học, nhằm giúp sinh viên giảm thiểu những khó khăn trong việc học chữ Hán đa âm.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia