Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
Số trang:
Tr. 31 - 35
Số phát hành:
K1 - Số 259 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Điện thoại thông minh, gen Z, sự hài lòng khách hàng
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng Gen Z, thông qua khảo sát 300 đối tượng nghiên cứu là thế hệ trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2023. Kết quả nghiên cứu kết luận rằng cả năm nhân tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đo lường được lên sự hài lòng của khách hàng Gen Z đối với sản phẩm điện thoại thông minh theo thứ tự bao gồm: Khả năng thử nghiệm; Sự tương thích; Lợi thế tương đối; Khả năng quan sát và cuối cùng là sự phức tạp.
Tạp chí liên quan
- Hiệu quả của đốt vi sóng trong điều trị bướu giáp nhân lành tính
- Nâng cao vai trò của các cơ quan báo chí thuộc Bộ Tư pháp trong công tác xây dựng và thi hành pháp luật
- Xây dựng đội ngũ cán bộ tư pháp trong sạch, vững mạnh đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong kỷ nguyên mới
- Khào sát tần suất xuất hiện đột biến gen Alpha globin thường gặp tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa năm 2022-2023
- Đổi mới hệ thống thi hành án dân sự đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới - “Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc