Quản lý quan hệ khách hàng và hiệu suất tổ chức tại các công ty logistics thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Ngô Văn Thạo, Trịnh Hoàng Sơn
Số trang:
Tr. 211 - 214
Số phát hành:
Số 821 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý quan hệ khách hàng, khả năng đổi mới, hiệu suất tổ chức
Chủ đề:
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này phân tích mối quan hệ giữa quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và hiệu quả hoạt động của các công ty logistics thành phố Hồ Chí Minh với vai trò trung gian của khả năng đổi mới. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 9/9 giả thuyết đều đạt như kỳ vọng ban đầu, trong đó mức độ tác động đối với khả năng đổi mới lần lượt là: Quản lý kiến thức; Tổ chức quản lý quan hệ khách hàng; Định hướng khách hàng; Quản lý quan hệ khách hàng dựa trên công nghệ. Kết quả cũng cho thấy, có sự tác động tích cực giữa khả năng đổi mới và hiệu suất tổ chức.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mô hình tối ưu hóa mạng lưới vận tải phục vụ hàng nông sản xuất khẩu
- Ứng dụng viễn thám và GIS phân tích biến động sử dụng đất khu vực TP. Tây Ninh giai đoạn 2015 - 2025
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định thay đổi dịch vụ ngân hàng của giới trẻ tại Hà Nội
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong ngân hàng số: Nghiên cứu điển hình tại Việt Nam
- Phát triển tài sản số và hàm ý chính sách cho Việt Nam





