Thực trạng và triển vọng phát triển các sản phẩm Halal tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Số trang:
Tr. 57 - 62
Số phát hành:
Số 07 (215) - Tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thực phẩm Halal, ngành Halal, triển vọng phát triển Halal, Halal Việt Nam
Tóm tắt:
Kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp 4.0 là kỷ nguyên công nghiệp hóa mới, nơi Việt Nam có thể tối đa hóa hơn nữa tiềm năng của tài nguyên thiên nhiên và nguồn nhân lực. Ngành công nghiệp Halal là một trong những ngành hứa hẹn nhất trên thị trường toàn cầu. Giống như các quốc gia khác trên thế giới, Việt Nam có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển các sản phẩm Halal và bước đầu đã xâm nhập khá thành công vào thị trường này. Bài viết này sẽ cụ thể hóa hơn thực trạng và triển vọng phát triển các sản phẩm Halal tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





