Thực trạng và triển vọng phát triển các sản phẩm Halal tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Mai
Số trang:
Tr. 57 - 62
Số phát hành:
Số 07 (215) - Tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thực phẩm Halal, ngành Halal, triển vọng phát triển Halal, Halal Việt Nam
Tóm tắt:
Kỷ nguyên Cách mạng công nghiệp 4.0 là kỷ nguyên công nghiệp hóa mới, nơi Việt Nam có thể tối đa hóa hơn nữa tiềm năng của tài nguyên thiên nhiên và nguồn nhân lực. Ngành công nghiệp Halal là một trong những ngành hứa hẹn nhất trên thị trường toàn cầu. Giống như các quốc gia khác trên thế giới, Việt Nam có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển các sản phẩm Halal và bước đầu đã xâm nhập khá thành công vào thị trường này. Bài viết này sẽ cụ thể hóa hơn thực trạng và triển vọng phát triển các sản phẩm Halal tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue