Kinh nghiệm phát triển thị trường Halal của Hàn Quốc
Tác giả: Đinh Công Hoàng, Hoàng Trung Hiếu
Số trang:
Tr. 20-26
Số phát hành:
Số 03 (211) - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường Halal, Hàn Quốc, kinh nghiệm
Chủ đề:
Phát triển thị trường
Tóm tắt:
Trình bày tổng quan ngành Halal Hàn Quốc. Tập trung phân tích kinh nghiệm quốc tế của Hàn Quốc trong phát triển thị trường Halal, đặc biệt trong ngành mỹ phẩm và du lịch.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính