Kinh nghiệm phát triển thị trường Halal của Hàn Quốc
Tác giả: Đinh Công Hoàng, Hoàng Trung Hiếu
Số trang:
Tr. 20-26
Số phát hành:
Số 03 (211) - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường Halal, Hàn Quốc, kinh nghiệm
Chủ đề:
Phát triển thị trường
Tóm tắt:
Trình bày tổng quan ngành Halal Hàn Quốc. Tập trung phân tích kinh nghiệm quốc tế của Hàn Quốc trong phát triển thị trường Halal, đặc biệt trong ngành mỹ phẩm và du lịch.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam