Đề ngữ trong bài văn tự sự của Sinh viên: nghiên cứu theo đường hướng ngữ pháp chức năng hệ thống
Tác giả: Phạm Thị Phượng
Số trang:
Tr. 46-51
Số phát hành:
Số 345 - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngữ pháp chức năng hệ thống, tiếng Anh, kỹ năng viết, văn tự sự
Chủ đề:
Tiếng Anh--Ngữ pháp
Tóm tắt:
Trình bày kết quả nghiên cứu về tác dụng của việc giảng dạy Đề ngữ theo cách tiếp cận ngữ pháp chức năng hệ thống đối với kỹ năng viết văn tự sự bằng tiếng Anh của sinh viên tại một số trường Đại học ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6