Phát triển hệ thống mạng lưới siêu thị mini trên địa bàn thành phố Vinh
Tác giả: Nguyễn Lữ Quỳnh Dương, Nguyễn Thị Tâm Trúc, Ngô Trí Thường, Phạm Hà Trang, Nguyễn Thị Mỹ Linh
                    Số trang:
                    Tr. 60-62
                
                
                    Số phát hành:
                    Số (650+651) - Tháng 01
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Siêu thị mini, hệ thống bán lẻ, mạng lưới siêu thị, Thành phố Vinh, phát triển hệ thống
                
                
                
            Tóm tắt:
Thị trường bán lẻ Việt Nam hiện nay được cho là thị trường có tiềm năng phát triển lâu dài. Các siêu thị và phát triển nhanh chóng. Những năm gần đây, mức sống của người dân ở Việt Nam nói thành phố Vinh nói riêng được cải thiện một cách rõ rệt, thu nhập của người dân được sự thuận lợi, tiết kiện thời gian, nhiều người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang lựa phẩm trong các siêu thị mini, điều này làm gia tăng hệ thống mạng lưới siêu thị mini trên Vinh cả về quy mô, lẫn chất lượng hoạt động mạng lưới. Nghiên cứu nhằm phân tích thực giá và đưa ra các giải pháp phát triển hệ thống mạng lưới siêu thị mini trên địa bàn thành phố Vinh.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
 - Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
 - Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
 - Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
 - Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam
 





