Ứng dụng mô hình Neural Network trong việc phân loại cảm xúc khách hàng tiêu dùng trực tuyến
Tác giả: Hoàng Nữ Thanh Tuyền, Nguyễn Thế Cường, Bùi Đức Minh
                    Số trang:
                    Tr. 28-30
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 649 - Tháng 12
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Mô hình Neural Network, khách hàng trực tuyến
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Khách hàng trực tuyến
                    
                    &
                    
                    
                        Mô hình Neural Network
                    
                
                
            Tóm tắt:
Nghiên cứu giới thiệu phương pháp ứng dụng mô hình mạng Neural network trong việc xác định tâm lý tiêu dùng trực tuyến nhằm giúp các doanh nghiệp dựa vào đánh giá sản phẩm để có đánh giá chung về tâm lý tiêu dùng. Bài viết này trình bày ứng dụng phân loại cảm xúc khách hàng khi mua thiết bị điện tử online qua shopee, mua bán ngôn ngữ tiếng Việt. Kết quả nghiên cứu cho thấy khả năng phân loại chính xác các đánh giá tiêu cực và không tiêu cực đạt độ chính xác xấp xỉ 90% cho thấy mô hình có khả năng phân loại tốt trong việc phân loại các đánh giá tiêu cực và không tiêu cực và phù hợp cho việc áp dụng phân loại đối với các dữ liệu thực tế.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
 - Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
 - Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
 - Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
 - Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam
 





