Mức độ hài lòng của người dùng đối với chính sách bảo hiểm tiền gửi
Tác giả: Nguyễn Trần Dương
                    Số trang:
                    Tr. 31 - 33
                
                
                    Số phát hành:
                    Số 644 - Tháng 10
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Tạp chí trong nước
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    209 Phan Thanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Chính sách bảo hiểm, bảo hiểm tiền gửi, mức độ hài lòng
                
                
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Bảo hiểm
                    
                    &
                    
                    
                        Bảo hiểm tiền gửi
                    
                
                
            Tóm tắt:
Nghiên cứu mức độ hài lòng của người gửi tiên đối với chính sách bảo hiểm tiên gửi là một trong những cách tiếp cận trực tiếp để có thể có cái nhìn độc lập khách quan góp phân cải thiện và nâng cao hiệu quả thực thi chính sách. Sử dụng phương pháp phỏng vấn sâu, điêu tra khảo sát và phân tích thống kê mô tả, nghiên cứu làm rõ mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của người gửi tiên đối với chính sách bảo hiểm tiên gửi. Các khuyến nghị nhãn mạnh vào công tác thực thi chính sách, tăng cường tuyên truyên và hiểu biết của người gửi tiên đối với bảo hiểm tiên gửi, góp phần đảm bảo an toàn hệ thống tài chính tín dụng quốc gia.
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
 - Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
 - Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
 - Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
 - Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam
 





