CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Thang đo trách nhiệm xã hội của khách sạn theo cách tiếp cận khách hàng

Tác giả: Lê Văn Huy, Nguyễn Hữu Thái Thịnh, Trần Thị Thu Dung
Số trang: Tr. 88-103
Số phát hành: Số 11
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Trách nhiệm xã hội, khách sạn, môi trường, các bên liên quan, bền vững
Tóm tắt:

Nghiên cứu khảo sát 948 khách du lịch đã từng lưu trú tại khách sạn 4-5 sao tại thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Khánh Hòa, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và thủ đô Hà Nội. Kết quả khẳng định thang đo CSR Khách sạn gồm 19 chỉ báo với 4 thành phần, gồm CSR xã hội, CSR kinh tế, CSR đối với các bên liên quan và CSR môi trường. Thang đo CSR khách sạn là nguồn tham chiếu quan trọng để các khách sạn thiết kế và thực hành CSR trong hoạt động kinh doanh hướng đến phát triển bền vững.

Tạp chí liên quan