Bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi mua hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hường
Số trang:
Tr. 30-33
Số phát hành:
Số 12 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, người tiêu dùng, quyền lợi người tiêu dùng
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Sàn giao dịch
Tóm tắt:
Bài viết khái quát về những quy định pháp luật có đề cập hoạt động thương mại điện tử. Qua đó, nêu lên một số hạn chế trong việc bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi mua hàng trên các nền tảng giao dịch thương mại điện tử hiện nay và kiến nghị các giải pháp nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi tham gia giao dịch trên các sàn thương mại điện tử.
Tạp chí liên quan
- Một số xu hướng phát triển mới của pháp luật bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng
- Tác động của cải cách hành chính đến môi trường đầu tư và phát triển kinh tế tại Việt Nam
- Quy định về chống phá rừng của Liên minh Châu Âu tác động đến xuất khẩu cà phê Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả thi hành pháp luật về bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc đối với nhà chung cư ở Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả kiểm soát quyền hành pháp trong Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam





