Bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi mua hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hường
Số trang:
Tr. 30-33
Số phát hành:
Số 12 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, người tiêu dùng, quyền lợi người tiêu dùng
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Sàn giao dịch
Tóm tắt:
Bài viết khái quát về những quy định pháp luật có đề cập hoạt động thương mại điện tử. Qua đó, nêu lên một số hạn chế trong việc bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi mua hàng trên các nền tảng giao dịch thương mại điện tử hiện nay và kiến nghị các giải pháp nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi tham gia giao dịch trên các sàn thương mại điện tử.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





