Bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi mua hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hường
Số trang:
Tr. 30-33
Số phát hành:
Số 12 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
340
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, người tiêu dùng, quyền lợi người tiêu dùng
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Sàn giao dịch
Tóm tắt:
Bài viết khái quát về những quy định pháp luật có đề cập hoạt động thương mại điện tử. Qua đó, nêu lên một số hạn chế trong việc bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi mua hàng trên các nền tảng giao dịch thương mại điện tử hiện nay và kiến nghị các giải pháp nhằm bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng khi tham gia giao dịch trên các sàn thương mại điện tử.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức, thực hành về phòng ngừa chuẩn của điều dưỡng viên tại Bệnh viện Mắt Trung ương năm 2024
- Đánh giá hiệu quả phương pháp quang đông vi xung thể mi xuyên củng mạc bổ sung trên bệnh nhân glôcôm kháng trị
- Định loài phân tử và quan hệ phả hệ của ngoại ký sinh trùng trên bệnh nhân viêm da do Demodex spp. dựa trên 16s RDNA ty thể
- Đánh giá kết quả điều trị nấm miệng ở bệnh nhân HIV/AIDS tại Trung tâm Nhiệt đới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An (2022-2024)
- Kiến thức dự phòng đột quỵ não của người bệnh tăng huyết áp điều trị ngoại trú tại Trung tâm y tế huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An năm 2024