Lãnh đạo đạo đức trong thúc đẩy, gắn kết người lao động với các trường học khu vực công
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Nguyệt, Mai Văn Chương
Số trang:
Tr. 43-46
Số phát hành:
K2 - Số 254 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lãnh đạo đạo đức, động lực phụng sự công, sự gắn kết tình cảm
Chủ đề:
Lãnh đạo--Phẩm chất
Tóm tắt:
Kết quả phân tích dữ liệu 276 người lao động phản hồi hợp lệ cho thấy phong cách lãnh đạo đạo đức có tác động lớn đối trong việc thúc đẩy động lực phụng sự và sự gắn kết tình cảm của người lao động. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy động lực phụng sự công và sự gắn kết tình cảm của người lao động đối với các trường học khu vực công được đề xuất.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ