Ảnh hưởng của sự hài lòng đến lòng trung thành của khách hàng đối với doanh nghiệp dịch vụ kế toán
Tác giả: Đỗ Đức Tài, Ngô Thị Thu Hồng, Nguyễn Thị Xuân Hồng
Số trang:
Tr. 27-31
Số phát hành:
K2 - Số 254 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng của khách hàng, lòng trung thành của khách hàng, doanh nghiệp dịch vụ kế toán, kế toán, nhân viên kế toán
Chủ đề:
Kế toán
&
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này dựa trên kết quả của các nghiên cứu trước đây, thực tiễn kinh doanh dịch vụ kế toán và bối cảnh Việt Nam với những thay đổi gần đây liên quan đến thị trường dịch vụ và tài chính. Dựa trên kết quả nghiên cứu, chúng tôi đưa ra những khuyến nghị đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kế toán.
Tạp chí liên quan
- Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
- Ứng dụng hợp đồng thông minh trên nền tảng blockchain trong lĩnh vực kinh doanh thương mại : gợi mở cách thức giao dịch mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam
- Định hình lại tài chính nông nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
- Khung pháp lý cho nền kinh tế xanh : hướng đến giảm thiểu khí thải carbon