Ứng dụng mô hình đo lường chất lượng dịch vụ SERVPERF trong đo lường chất lượng dịch vụ đào tạo : Trường hợp nghiên cứu tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt, Thành Ngọc Mỹ Duyên
Số trang:
Tr. 39-42
Số phát hành:
K2 - Số 252 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mô hình SERVPERF, chất lượng dịch vụ đào tạo, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ--Đào tạo
Tóm tắt:
Kết quả phân tích dữ liệu cho thấy sự hài lòng của sinh viên phụ thuộc vào 4 yếu tố là sự tin cậy, năng lực đáp ứng, mức độ đồng cảm và phương tiện hữu hình. Trong đó, yếu tố sự đồng cảm và phương tiện hữu hình là hai nhân tố có tác động mạnh đến sự hài lòng của sinh viên.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6