Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm xanh của sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội qua mô hình kinh tế lượng
Tác giả: Tô Đức Anh, Đào Thị Ngọc Minh
Số trang:
Tr. 69-73
Số phát hành:
K1 - Số 251 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mua sắm xanh, sản phẩm xanh, tiêu dùng xanh, sinh viên, thành phố Hà Nội
Chủ đề:
Tiêu dùng xanh
&
Sản phẩm xanh
Tóm tắt:
Từ việc phân tích, đánh giá và kiểm định sự phù hợp của mô hình nghiên cứu đã đề xuất, bài viết nhằm đưa ra các hàm ý thúc đẩy hành vi mua sắm xanh đối với các cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, các nhà trường, tổ chức chính trị - xã hội, người tiêu dùng nói chung và của sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm xanh và đề xuất các mô hình nghiên cứu
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng tiêu dùng sản phẩm xanh : trường hợp xăng sinh học E5
- Vai trò trung gian của trách nhiệm môi trường trong ý định mua sản phẩm xanh : nghiên cứu đối với sinh viên ngành kế toán