Phương pháp tiếp cận nhân văn: nhân cách người dạy - nhân cách người học
Tác giả: Phạm Minh Hạc
                    Số trang:
                    Tr 43-46
                
                
                    Tên tạp chí:
                    Dạy và Học ngày nay, số 2/2007
                
                
                    Số phát hành:
                    Dạy và Học ngày nay
                
                
                    Kiểu tài liệu:
                    Sách Tham Khảo
                
                
                    Nơi lưu trữ:
                    Phòng Lưu hành 1(hủy)
                
                
                    Ngôn ngữ:
                    Tiếng Việt
                
            
                    Từ khóa:
                    Nhân cách, người dạy, người học
                
            Tóm tắt:
            Tạp chí liên quan
            
        
        
    - Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối

 
                        
                    





