Xây dựng và phát triển mô hình đào tạo kết hợp giữa trường đại học và hội nghề nghiệp tại Việt Nam : trường hợp Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA)
Tác giả: Trần Khánh Lâm, Hà Thị Ngọc Hà
Số trang:
Tr. 40-45
Số phát hành:
Số 242 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hợp tác đại học, hợp tác doanh nghiệp, mô hình đào tạo, gắn kết nhà trường và doanh nghiệp, hoạt động học thuật và nghề nghiệ
Chủ đề:
Mô hình đào tạo
&
Hợp tác doanh nghiệp
Tóm tắt:
Kết quả khảo sát chỉ ra rằng, các kỹ năng của sinh viên như sự lễ phép, tính chuyên nghiệp, tính kỷ luật và tinh thần phụng sự đều được đánh giá rất cao bởi các doanh nghiệp (DN). Nghiên cứu này sẽ là một tài liệu tham khảo hữu ích, để các trường đại học và hội nghề nghiệp có thể xác định mô hình hợp tác phù hợp và nâng cao mối quan hệ hợp tác.
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam