Các yếu tố của người ảnh hưởng trên nền tảng Tiktok tác động đến ý định mua sắm của thế hệ gen Z ở Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê Thu Phương, Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Số trang:
Tr. 183- 187
Số phát hành:
Số 813 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ý định mua sắm trực tuyến, các yếu tố của người ảnh hưởng, thế hệ Z, TikTok Shop
Tóm tắt:
Hình thức tiếp thị thông qua người ảnh hưởng trong xã hội để truyền tải thông điệp, truyền cảm hứng đến khách hàng quan tâm các sản phẩm của doanh nghiệp ngày càng phổ biến và đôi khi là chiến lược quảng cáo chính trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Sự ra đời của TikTok Shop cho phép người dùng mua bán trực tuyến một cách chân thực thông qua người ảnh hưởng. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố của người ảnh hưởng trên nền tảng TikTok tác động đến ý định mua sắm trực tuyến tại TikTok Shop của Gen Z ở TP. Hồ Chí Minh và đưa ra hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến Gen Z tại TP. Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam