Các yếu tố của người ảnh hưởng trên nền tảng Tiktok tác động đến ý định mua sắm của thế hệ gen Z ở Tp. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê Thu Phương, Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Số trang:
Tr. 183- 187
Số phát hành:
Số 813 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ý định mua sắm trực tuyến, các yếu tố của người ảnh hưởng, thế hệ Z, TikTok Shop
Tóm tắt:
Hình thức tiếp thị thông qua người ảnh hưởng trong xã hội để truyền tải thông điệp, truyền cảm hứng đến khách hàng quan tâm các sản phẩm của doanh nghiệp ngày càng phổ biến và đôi khi là chiến lược quảng cáo chính trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Sự ra đời của TikTok Shop cho phép người dùng mua bán trực tuyến một cách chân thực thông qua người ảnh hưởng. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố của người ảnh hưởng trên nền tảng TikTok tác động đến ý định mua sắm trực tuyến tại TikTok Shop của Gen Z ở TP. Hồ Chí Minh và đưa ra hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến Gen Z tại TP. Hồ Chí Minh.
Tạp chí liên quan
- Tuân thủ điều trị của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp năm 20
- Triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân ngủ ngáy được phẫu thuật tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
- Đánh giá chất lượng của tế bào CAR-T nhận biết protein CD19 để điều trị bệnh bạch cầu lympho cấp
- Thực trạng kiến thức và thực hành của sản phụ sau phẫu thuật lấy thai về mát xa vú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023
- Lo âu, căng thẳng và trầm cảm ở sinh viên khoa y dược, trường Đại học Nam Cần Thơ năm 2024 và một số yếu tố liên quan