Ngân hàng với việc thực hiện trách nhiệm xã hội và xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Tác giả: Huỳnh Thị Minh Châu, Trần Ngọc Tri Nhân
Số trang:
Tr. 43 - 47
Số phát hành:
Số 813 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lòng trung thành của khách hàng, ngân hàng, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Tóm tắt:
Thực hiện trách nhiệm xã hội là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp khi hướng tới sự phát triển bền vững. Mục tiêu của nghiên cứu này là tìm hiểu việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các ngân hàng tại Việt Nam ảnh hưởng như thế nào đến lòng trung thành của khách hàng. Kết quả cho thấy, khi khách hàng đánh giá càng cao về hành động này của ngân hàng thì danh tiếng ngân hàng và giá trị cảm nhận của họ về ngân hàng càng tăng, từ đó dẫn tới lòng trung thành của họ với ngân hàng cũng tăng. Dựa trên kết quả đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng