Ngân hàng với việc thực hiện trách nhiệm xã hội và xây dựng lòng trung thành của khách hàng
Tác giả: Huỳnh Thị Minh Châu, Trần Ngọc Tri Nhân
Số trang:
Tr. 43 - 47
Số phát hành:
Số 813 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lòng trung thành của khách hàng, ngân hàng, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp
Tóm tắt:
Thực hiện trách nhiệm xã hội là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp khi hướng tới sự phát triển bền vững. Mục tiêu của nghiên cứu này là tìm hiểu việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các ngân hàng tại Việt Nam ảnh hưởng như thế nào đến lòng trung thành của khách hàng. Kết quả cho thấy, khi khách hàng đánh giá càng cao về hành động này của ngân hàng thì danh tiếng ngân hàng và giá trị cảm nhận của họ về ngân hàng càng tăng, từ đó dẫn tới lòng trung thành của họ với ngân hàng cũng tăng. Dựa trên kết quả đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Hoàn thiện pháp luật về bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em ở Việt Nam trong thế giới siêu kết nối
- Vai trò của Liên hợp quốc trong bảo đảm, thúc đẩy và phát triển các quyền cơ bản của con người
- Bảo đảm quyền sử dụng đất của đồng bào dân tộc thiểu số tại khu vực Tây Nguyên
- Phát triển luật học dùng cho mạng nơ ron tế bào bậc cao và khả năng ứng dụng trong xử lý ảnh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam