Phát triển du lịch Việt Nam trong bối cảnh hậu COVID-19
Tác giả: Hoàng Thị Lý
Số trang:
Tr. 7- 9
Số phát hành:
Số 645 - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển, du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Du lịch -- Việt Nam
Tóm tắt:
Bài báo tập trung vào việc đánh giá và đề xuất các chiến lược phục hồi ngành du lịch Việt Nam trong bối cảnh sau đại dịch COVID-19. Tác giả nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của dịch bệnh đối với ngành du lịch ở nước này và phân tích các biện pháp phục hồi đã và đang được triển khai. Bên cạnh việc khôi phục lưu lượng du khách, tài liệu cũng tập trung vào khả năng phát triển bền vững, tạo sự tin tưởng cho du khách thông qua các biện pháp an toàn và cải thiện chất lượng dịch vụ. Bài báo cung cấp cái nhìn tổng quan về tương lai của ngành du lịch Việt Nam trong thời kỳ hậu COVID-19 và đề xuất các chiến lược quan trọng để đảm bảo sự phục hồi và phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





