Tác động của giới tính, độ tuổi, thu nhập, nghề nghiệp tới ý định sử dụng sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến của khách hàng gen Z
Tác giả: Trịnh Phương Ly, Nguyễn Thị Dục, Nguyễn Thúy Huyền
Số trang:
Tr. 117-125
Số phát hành:
Số 241 - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân khẩu học, gen Z, tiết kiệm trực tuyến, ý định sử dụng
Chủ đề:
Nhân khẩu học
&
Gửi tiết kiệm trực tuyến
Tóm tắt:
Nghiên cứu được thu thập từ 245 khách hàng gen Z. Bằng Kiểm định ANOVA, kết quả nghiên cứu cho thấy, có sự khác biệt giữa các nhóm khách hàng gen Z có giới tính, tuổi tác, thu nhập khác nhau, tuy nhiên không có sự khác biệt giữa nhóm khách hàng gen Z có nghề nghiệp khác nhau. Dựa vào kết quả đó, nhóm tác giả đã đề xuất một số khuyến nghị, nhằm giúp các ngân hàng nâng cao khả năng huy động vốn từ khách hàng gen Z có đặc điểm nhân khẩu học khác nhau.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu chiến lược cho quản trị logistics trong xây dựng tiền chế tại Việt Nam áp dụng phương pháp AHP
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số