Thực trạng áp dụng phương pháp dạy học giao nhiệm vụ đối với môn viết tiếng Trung Quốc cho sinh viên năm thứ hai trường Đại học Đại Nam
Tác giả: Phùng Thị Nga, Phạm Ngân Hạnh
Số trang:
Tr. 75-84
Số phát hành:
Số 342 - Tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
495.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Môn viết tiếng Trung Quốc, dạy học giao nhiệm vụ
Chủ đề:
Trung Quốc
Tóm tắt:
Dựa trên phân tích đánh giá giáo trình, quan sát giò học môn viết tiếng Trung Quốc bằng phương pháp giao nhiệm vụ, khảo sát ý kiến của giáo viên và sinh viên nhằm kiểm nghiệm tính hiệu quả của phương pháp này đối với sinh viên năm thứ hai tiếng Trường Đại học Đại Nam. Trên cơ sở đó tiến hành phân tích thực trạng tồn tại và đưa biện pháp khắc phục với mong muốn đổi mới phương pháp dạy học môn viết tiếng Trung Quốc theo hướng tích cực.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá biến động tài nguyên nước mặt của đô thị Đà Lạt trong bối cảnh biến đổi khí hậu
- Phát huy vai trò của công cụ chính sách trong bảo tồn và phát triển vốn tự nhiên biển hướng tới nền kinh tế xanh
- Tăng trưởng xanh trong lĩnh vực xây dựng : hướng đến mục tiêu giảm phát thải, nâng cao chất lượng cuộc sống
- Cơ chế, chính sách khuyến khích, hỗ trợ liên quan đến các dự án điện rác ở Việt Nam : vướng mắc, bất cập và kiến nghị giải pháp hoàn thiện
- Quản lý, vận hành cơ sở dữ liệu đa dạng sinh học quốc gia : cơ hội và thách thức trong bối cảnh hiện nay