Thực trạng áp dụng phương pháp dạy học giao nhiệm vụ đối với môn viết tiếng Trung Quốc cho sinh viên năm thứ hai trường Đại học Đại Nam
Tác giả: Phùng Thị Nga, Phạm Ngân Hạnh
Số trang:
Tr. 75-84
Số phát hành:
Số 342 - Tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
495.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Môn viết tiếng Trung Quốc, dạy học giao nhiệm vụ
Chủ đề:
Trung Quốc
Tóm tắt:
Dựa trên phân tích đánh giá giáo trình, quan sát giò học môn viết tiếng Trung Quốc bằng phương pháp giao nhiệm vụ, khảo sát ý kiến của giáo viên và sinh viên nhằm kiểm nghiệm tính hiệu quả của phương pháp này đối với sinh viên năm thứ hai tiếng Trường Đại học Đại Nam. Trên cơ sở đó tiến hành phân tích thực trạng tồn tại và đưa biện pháp khắc phục với mong muốn đổi mới phương pháp dạy học môn viết tiếng Trung Quốc theo hướng tích cực.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





