Phát triển dịch vụ đặt hàng trực tuyến trong thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Lê Trung Hiếu, Nguyễn Thị Búp
Số trang:
Tr. 124-127
Số phát hành:
Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, đặt hàng trực tuyến, giải pháp phát triển, Việt Nam
Chủ đề:
Giải pháp phát triển
Tóm tắt:
Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang trải qua giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng trung bình hơn 25% mỗi năm. Dù đang phát triển nhanh chóng và có tiềm năng lớn nhưng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam vẫn còn tồn tại nhiều thách thức và hạn chế như việc thanh toán trực tuyến chưa được phổ biến rộng rãi, cùng với sự e dè từ phía người tiêu dùng trong việc mua sắm trực tuyến. Nghiên cứu này sẽ phân tích các vấn đề trên và đề xuất các giải pháp cụ thể, nhằm mục đích đẩy mạnh sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam, đặc biệt là dịch vụ đặt hàng trực tuyến tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phát triển kinh tế biển xanh Ninh Thuận
- Một số vấn đề về phát triển kinh tế biển xanh của Việt Nam
- Tác động của đại dịch Covid-19 đối với doanh nghiệp vừa và lớn ở Việt Nam và khuyễn nghị chính sách
- Thực trạng và giải pháp phát triển bền vững ngành thủy sản Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng công nghệ nhà thông minh