Mức độ hài lòng của người dùng đối với chính sách bảo hiểm tiền gửi
Tác giả: Nguyễn Trần Dương
Số trang:
Tr. 31 - 33
Số phát hành:
Số 644 - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chính sách bảo hiểm, bảo hiểm tiền gửi, mức độ hài lòng
Chủ đề:
Bảo hiểm tiền gửi
Tóm tắt:
Nghiên cứu mức độ hài lòng của người gửi tiên đối với chính sách bảo hiểm tiên gửi là một trong những cách tiếp cận trực tiếp để có thể có cái nhìn độc lập khách quan góp phân cải thiện và nâng cao hiệu quả thực thi chính sách. Sử dụng phương pháp phỏng vấn sâu, điêu tra khảo sát và phân tích thống kê mô tả, nghiên cứu làm rõ mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của người gửi tiên đối với chính sách bảo hiểm tiên gửi. Các khuyến nghị nhãn mạnh vào công tác thực thi chính sách, tăng cường tuyên truyên và hiểu biết của người gửi tiên đối với bảo hiểm tiên gửi, góp phần đảm bảo an toàn hệ thống tài chính tín dụng quốc gia.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





