Tác động của hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch Đồng Tháp
Tác giả: Nguyễn Giác TríTóm tắt:
Nghiên cứu nhằm xem xét sự tác động của hình ảnh điểm đến tới sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch Đồng Tháp. Để thực hiện nghiên cứu này, tác giả tiến hành thảo luận nhóm mục tiêu gồm bẫy du khách và sau đó phỏng vấn trực tiếp 350 du khách nội địa (phương pháp chọn mẫu định mức được áp dụng) đối với năm điểm du lịch đặc trưng của tỉnh Đồng Tháp. Sử dụng phương pháp đánh giá mô hình phương trình cấu trúc theo phương cứu chỉ ra rằng: hình ảnh nhận thức cả hai thành phần hình ảnh cảm xúc pháp bình phương nhỏ nhất riêng phần, kết quả nghiêng là tiền để dẫn đến việc hình thành hình ảnh cảm xúc hình ảnh nhận thức đều có tác động trực tiếp và tích cực đến hình ảnh tổng thể, thành phần hình ảnh nhận thức, hình ảnh cảm xúc và hình ảnh tổng thể tác động trực tiếp đến sự hài lòng của du khách.
- Tuân thủ điều trị của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp năm 20
- Triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân ngủ ngáy được phẫu thuật tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
- Đánh giá chất lượng của tế bào CAR-T nhận biết protein CD19 để điều trị bệnh bạch cầu lympho cấp
- Thực trạng kiến thức và thực hành của sản phụ sau phẫu thuật lấy thai về mát xa vú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023
- Lo âu, căng thẳng và trầm cảm ở sinh viên khoa y dược, trường Đại học Nam Cần Thơ năm 2024 và một số yếu tố liên quan